ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการ (Disclaimer and Terms of Use Agreement)


Universal information symbol
Photo by missiridia (CC0 1.0)

ผู้ใดที่เข้าใช้บล็อก ถือว่าได้ยอมรับเงื่อนไข การใช้บริการเยี่ยมชมบล็อกอยู่ภายใต้ข้อตกลงดังต่อไปนี้
  • บล็อก All about basic recipes จัดทำขึ้นเพื่อให้บริการข้อมูลเท่านั้น และไม่สามารถใช้แทนคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญได้
  • บล็อก All about basic recipes ไม่ยืนยันความถูกต้องหรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลใด ๆ คุณตกลงยอมรับความเสี่ยงในการนำข้อมูลไปใช้งานด้วยตัวคุณเอง และเราไม่มีส่วนรับผิดชอบจากความสูญเสียใด ๆ ทั้งสิ้นที่เกิดจากการใช้งานข้อมูล
  • ในบางบทความในบล็อกนี้ มีการเชื่อมโยงกับ Web site ของบุคคลที่สาม ทั้งนี้ เป็นเพียงการให้บริการเพื่อความสะดวกเท่านั้น ดังนั้น บล็อก All about basic  recipes จึงไม่มีอำนาจควบคุม รับรอง ยืนยันความถูกต้องหรือความน่าเชื่อถือ หรือรับผิดชอบในเนื้อหาข้อมูลของ Web site ของบุคคลที่สาม นอกจากนี้ ข้อมูลดังกล่าวอาจมีข้อจำกัดในการที่ผู้ใช้จะนำไปเผยแพร่อีกต่อหนึ่งตาม กฎหมายลิขสิทธิ์ ดังนั้นผู้ใช้จะต้องติดต่อขออนุญาตใช้ลิขสิทธิ์ในข้อมูลดังกล่าวจากเจ้าของ ข้อมูลโดยตรง
  • ผู้ใช้ยอมรับและตระหนักดีว่า บล็อก All about basic recipes จะไม่ต้องรับผิดชอบต่อการกระทำใด ๆ ของผู้ใช้ทั้งสิ้น 
  • กรณีที่เกิดความเสียหายแก่ บล็อก All about basic recipes อันเนื่องมาจากการดำเนินคดี การบังคับใช้สิทธิเรียกร้อง การชดเชยค่าเสียหาย ความรับผิดใด ๆ หรือค่าใช้จ่ายใด ๆ (รวมถึงค่าทนาย) ที่เกิดสืบเนื่องจากการใช้ บล็อก ของผู้ใช้ ผู้ใช้รับจะชดใช้ความเสียหายดังกล่าวให้แก่ บล็อก All about basic recipes ทั้งสิ้น ไม่ว่ากรณีดังกล่าวจะเกิดจากการที่ผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขและข้อ บังคับของข้อตกลงนี้หรือไม่ ทั้งนี้หากผู้ใช้ไม่พอใจในข้อมูลที่แสดงหรือไม่พอใจในเงื่อนไขที่ระบุไว้นี้ ข้อใด ผู้ใช้จะไม่มีสิทธิเรียกร้องใด เว้นแต่ผู้ใช้สามารถระงับการใช้ข้อมูลจาก บล็อก นี้แต่โดยฝ่ายเดียว
  • บุคคลภายนอกสามารถจัดวางและอ่าน cookies บนเบราว์เซอร์ของท่านได้ หรือสามารถใช้เครื่องบอกตำแหน่งเว็บ (web beacons) ในการเก็บข้อมูลได้ หากท่านต้องการรักษาความลับข้อมูลของท่าน ท่านสามารถเลือกบริหารจัดการ cookies ได้โดยดูในส่วนของ ความช่วยเหลือของเบราว์เซอร์ที่ท่านใช้อยู่
  • เนื้อหาทั้งหมดในเว็บไซต์นี้ใช้ สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา 3.0 ประเทศไทย (Creative Commons Attribution 3.0)
    สามารถนำไปใช้ ทำซ้ำ ดัดแปลง และจำหน่ายจ่ายแจกได้ ขอเพียงระบุที่มาจาก บล็อก All about basic recipes

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีทำสเต็กหมูราดซอสเกรวี่ (Pork Steaks Gravy)

วิธีทำแซนวิชปูอัดทูน่า (Crab stick and Tuna Sandwich)

วิธีทำช็อคโกแลตบอล (Chocolate cake ball)